Nag-aalab na mga luha

Mananaginip na lang ba ako sa tuwina
Mangangarap na lang bang ika’y makasama
Utak ko’y nagugulo, isip ay litong-lito
Bakit nga ba wala ka dito sa tabi ko?

Hanggang saan, hanggang kailan ang aking kakayanin
Anu kayang kanta ang nararapat na awitin
Hindi na alam kung san lulugar, kung anu ba ako sa puso mo
Laro ba ito o sadyang totoo, sabihin mo naman sinta ko

Di makaalis sa kinatatayuan, umaaasang iyong babalikan
Tatakbo ka’t labi ko’y hahalikan
Tayong dalawa’y maghahawak ng kamay
Hanggang ngayon, hanggang sa habang buhay

Kaya’t halika na o aking mahal,
Kwento natin ay pagbigyan
Di ko rin alam kung hanggan saan
Pero bakit hindi natin subukan

Leave a Reply

